Kinh nghiệm khi lựa chọn mua quạt công nghiệp

Kinh nghiệm khi lựa chọn mua quạt công nghiệp


Mọi người cũng cần hiểu biết thêm một chút thông tin để có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình và mang lại nhiều hiệu quả cao.

Bên cạnh việc chọn những loại quạt như chọn quạt phun sương, quạt trần, quạt nấm… Quạt thông gió là một trong những loại quạt phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cả đời sống lẫn sản xuất. Tuy nhiên kinh nghiệm chọn quạt thông gió phù hợp thì không phải ai cũng biết. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để lựa chọn quạt thông gió chuẩn nhất.

1. Xác định mục đích lắp quạt thông gió

Bạn cần xác định mục đích sử dụng quạt thông gió cho sinh hoạt gia đình hay kinh doanh hoặc sản xuất. Từ mới tiến tới lựa chọn loại quạt phù hợp cũng như thời gian vận hành của quạt trong một ngày là bao nhiêu. Thông thường quạt dùng cho sản xuất và kinh doanh thường vận hành liên tục nên cần lựa chọn loại chất lượng cao mới mong kéo dài tuổi thọ.

Lựa chọn quạt thông gió phù hợp với mục đích sử dụng

2. Tính toán diện tích sử dụng quạt thông gió

Thứ hai khi lựa chọn quạt thông gió bạn cần xác định xem diện tích căn phòng mà bạn muốn sử dụng để lắp quạt thông gió là bao nhiêu. Để việc sử dụng quạt thông gió đạt hiệu quả cao nhất thì cần lựa chọn công suất quạt phù hợp với diện tích phòng. Chẳng hạn với những không gian có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn quạt có công suất lớn vì vừa tiêu hao năng lượng vừa phá vỡ cấu trúc không gian, tốn kém chi phí mua, lắp đặt. Còn những không gian diện tích lớn thì nên lựa chọn quạt thông gió công nghiệp sẽ mang đến công suất lớn và hiệu quả cao.

3. Xác định vị trí lắp đặt

Hiện nay thị trường có một số kiểu quạt thông gió như quạt treo tường, quạt gắn kính, gắn cửa sổ. Vì vậy một trong những kinh nghiệm chọn quạt thông gió phải kể đến chính là cần xác định không gian thích hợp sử dụng loại quạt nào để việc lựa chọn dễ dàng hơn, tránh tốn kém thời gian cũng như dễ dàng cho việc lắp đặt.

Xác định vị trí lắp đặt để lựa chọn kiểu quạt thông gió phù hợp

4. Mức chi phí dành cho mua quạt

Với sự phát triển của các ngành công nghiệp sản xuất quạt nên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt với mức giá khác nhau. Để tiết kiệm thời gian lựa chọn quạt cũng như không phải hao hụt về tài chính khi chọn quạt thông gió các bạn hãy xác định trước mức chi phí mà mình dành để mua quạt là bao nhiêu. Cách này cũng giúp bạn tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán”.

5. Lựa chọn đại chỉ uy tín để mua hàng

Thị trường tràn lan các địa chỉ cung cấp quạt thông gió với các chiến lược quảng cáo rầm rộ. Điều này khiến cho người dùng như rơi vào “ma trận” không biết nên mua quạt của địa chỉ nào. Vì vậy để đảm bảo yên tâm mua hàng với mức giá ưu đãi cùng thời gian bảo hành lâu dài thì bạn hãy tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo trên mạng, tìm hiểu qua bạn bè, người thân và đối chiếu các cơ sở với nhau để có cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó xác định mua hàng ở địa chỉ chất lượng, thương hiệu và uy tín.

Kinh nghiệm chọn quạt thông gió và cùng với kinh nghiệm chọn quạt điện mà chúng tôi muốn chia sẻ thêm đây thì hi vọng các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc quạt phù hợp và mang lại nhiều hiệu quả khi sử dụng.

Bài viết cùng danh mục: